Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

WELCOME TO MY BLOG!

     Nửa đêm lại đi lập blog.
     Nhớ lại cái thời còn bập bẹ với blog360 của Yahoo, cũng 10 năm rồi chứ ít đâu. Bây giờ thì đến cái này, không biết 10 năm nữa liệu nó có lại bị xóa sổ như Yahoo hay không, mong là không, mà chắc chắn là không đâu nhỉ? :)

   
     Giới thiệu về mình 1 chút nhé!
     Tên thì mình là 1 người thích cảm giác thần thần bí bí (thực ra là vô danh tiểu tốt nên có nói tên cũng như không), vậy nên dùng nickname đi cho nó thân thiết (mặc dù cũng không biết có ai lạc bước vào đây không để mà thân thiết) :)). Gọi mình là Moon nhé! Tên blog cũng là nickname của 2 đứa con (trong tương lai) của mình! :)))))

   
     Là 9X đời đầu, nghiện truyện có thâm niên trên 10 năm, đặc biệt là ngôn tình. Cũng không hẳn là mê mẩn ngôn tình, mà vì nó dễ kiếm, dễ đọc và đa số là ngôn tình TQ có văn hóa tương đối tương đồng với nước mình thì đọc thôi, đọc mãi thành nghiện, hay thì cắm mặt vào cày, mà ko hay thì drop. Số lượng truyện mình đã từng đọc thật sự không đếm nổi, ít cũng phải tầm 3-400, thượng vàng hạ cám đủ cả, Tây Ta Tàu đều có. Đọc đến gần tẩu hỏa nhập ma, có 1 số truyện nhớ đc tình tiết nhưng không nhớ nổi tên và ngược lại. Mình lập blog này cũng chính là vì như thế. Vì mình muốn lưu lại 1 vài ấn tượng về những truyện mình từng đọc nói riêng và những điều tương tự thế trong cuộc sống nói chung. Dành ra bao nhiêu thời gian trong đời vào bể ngôn tình mà cuối cùng lại chỉ đọc được tên hay nhớ được tình tiết vài tác phẩm hot thôi thì thật đáng tiếc. Có thể là review truyện, cảm nhận về truyện, và về những thứ khác mình thấy ấn tượng nữa, như là phim chuyển thể chẳng hạn (vì là fan truyện nên cũng là fan của phim chuyển thể từ truyện luôn).
   
     Đã từng list ra tên truyện từng đọc vào 1 cuốn sổ, nhưng đến hơn 200 thì dừng vì 1 thời gian ngắn là quên mất phải list :)), rồi còn ghi cảm nhận về truyện vào 1 cuốn sổ khác nhưng chỉ đến truyện thứ 5 thôi đã thấy chán rồi vì có ai đọc đâu, mình đọc thì chắc cũng phải vài năm sau mới muốn đọc lại nên thôi. Hôm nay đi mò truyện để nhảy hố, tìm vài cái review thì thấy có những người họ lập hẳn 1 cái blog ra để review, tự thấy cái list truyện của mình đâu có kém gì, mà mình cũng tương đối thích viết lách, vậy tại sao không tự lập lấy 1 cái cho riêng mình nhỉ? Vậy nên blog của PunandMun đã ra đời!
    Đầu tiên đây chỉ là 1 nơi tự do tự tại của riêng mình, cũng không mong là sẽ có nhiều người ghé qua. Nhưng nếu như những gì mình chia sẻ có thể giúp ích cho ai đó thì mình cũng rất vui, đặc biệt là các bạn nào cũng là fan ngôn tình.
 
     Thân!
    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét